วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ป๋าซูฮก คากาวะ ยังมีดีอีกเยอะ

ป๋าซูฮก คากาวะ ยังมีดีอีกเยอะ

ป๋าซูฮก คากาวะ ยังมีดีอีกเยอะ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันทีมต้องรอจนถึงฤดูกาลหน้า จึงจะเห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หลังซัดแฮตทริกพาในเกมเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา


ซูเปอร์สตาร์แดนอาทิตย์อุทัย กลายเป็นแข้งเอเชียคนแรกที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำให้ ยูไนเต็ด ขยับหนี แมนฯ ซิตี ที่จะลงเตะกับ แอสตัน วิลลา ในคืนวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.เป็น 15 แต้ม ในการล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี


อย่างไรก็ตาม ยอดผู้จัดการทีมวัย 71 ปี มองว่า อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเคยบาดเจ็บเข่า ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บรากา เมื่อเดือน ต.ค. 2012 ยังสามารถงัดฟอร์มเก่งมากกว่านี้ หลังย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


บอสใหญ่ชาวสก็อตต์ กล่าว “มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดี ประตูที่สองของเขาแสดงถึงความเยือกเย็น และไหวพริบ และประตูสุดท้ายมันก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาพลาดการลงสนามในเดือน ต.ค.-พ.ย. มันทำให้เขาฟอร์มตกเล็กน้อย เขาจะค่อยๆ เรียกฟอร์มกลับมา แต่ปีหน้าเขาจะดีกว่านี้ จากนั้นคุณจะเห็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง”


ข่าวจาก manager.co.th


Share

ป๋าซูฮก คากาวะ ยังมีดีอีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น