วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ซิโก้ พร้อมควบช้างศึก 2 ชุด

ซิโก้ พร้อมควบช้างศึก 2 ชุด“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้ ไม่ปัดหากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เสนอให้ตนนั่งตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยควบทั้ง 2 ชุดพร้อมกัน แต่ต้องเคลียร์ถึงเป้าหมายให้ชัดเจน


จากกรณีกระแสที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมลดบทบาท วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลง หลังทำผลงานไม่เข้าตา ล่าสุดบุกไปพ่าย เลบลานอน 2-5 ศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก โดยอาจมีนโยบายให้เจ้าตัวโยกไปทำงานด้านการพัฒนาเยาวชนแทน ซึ่งจะมีการเรียกเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน มารับทราบในวันที่ 31 มีนาคม นี้ ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯ


พร้อมทั้งคาดว่า “วินนี” อาจไม่เห็นด้วยกับบทบาใหม่ จนถึงขั้นยอมยกเลิกสัญญาที่ตนเผยว่าเหลือถึงปี 2014 โดยที่ทางสมาคมฯไม่ต้องเสียเงินชดเชย เนื่องจากเป็นที่เห็นชอบกันทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมเตรียมตั้ง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ ประเทศพม่า ปลายปีนี้ เข้ามาดำรงตำแหน่งแทน


ล่าสุด “ซิโก้” ได้ออกมาเผยว่าไม่ปัดที่จะควบช้างศึกทั้ง 2 ชุด “ผมเพิ่งรู้ข่าวเหมือนกัน ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ในสมาคมฯเลย ซึ่งทั้งนี้ต้องดูว่าเป้าหมายของทีมชาติชุดใหญ่นั้นคืออะไร เพื่อรับหน้าเสื่อเฉยๆ หรือ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการเอเชียน คัพ 2015 เพราะในชุดซีเกมส์เรามีเป้าอยู่แล้วคือเหรียญทอง ส่วนเวลาจะชนกันหรือไม่นั้น เราต้องคุยกับทางสมาคมฯให้ชัดเจนเช่นกัน เพราะงานหลักของผมคือซีเกมส์ และจะต้องมีอุ่นเครื่องทุกเดือน เพราะฉะนั้นหากไปทับเวลากับชุดใหญ่คงไม่ดีแน่หากเป็นการจับปลา 2 มือ”


โดยโปรแกรมต่อไปของ “ช้างศึก” ชุดซีเกมส์ จะออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 10 เมษายน 2556 ส่วนการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฟุตบอลฯ จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม ณ ศูนย์พัฒนาฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ย่านหนองจอก เวลา 11.00 น.

ข่าวจาก manager.co.th


Share

ซิโก้ พร้อมควบช้างศึก 2 ชุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น