วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

อรรพล กันหนู ได้ออกมาขอโทษ ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์

อรรพล กันหนู ได้ออกมาขอโทษ ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์
หลังจาก ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ ศรีษะแตกจากการปะทะกับ อรรถพล กันหนู ในแมตช์อุ่นเครื่องไทยลีก3 และโลกออนไลน์พูดถึงเหตุการณ์นี้กันเป็นวงกว้าง ล่าสุด “เจ้าอาร์ต” อรรพล กันหนู ได้ออกมาขอโทษแล้ว

อ่านข่าวนี้ CLICK=> อรรพล กันหนู ได้ออกมาขอโทษ ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์
ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์, อรรถพล กันหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น