วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ดอร์ทมุนด์ เตือน ซานโช่ พร้อม 5 แข้ง รวมตัวตัดผม

ดอร์ทมุนด์ เตือน ซานโช่ พร้อม 5 แข้ง รวมตัวตัดผม
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำการตักเตือน เจดอน ซานโช่ และนักเตะในทีมอีก 5 คน ที่ทำการจ้างช่างตัดผมชื่อดังมาตัดผมร่วมกันโดยไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำเรื่องความปลอดภัย

อ่านข่าวนี้ CLICK=> ดอร์ทมุนด์ เตือน ซานโช่ พร้อม 5 แข้ง รวมตัวตัดผม
jadon sancho, ซานโช, ดอร์ทมุนด์, ธอร์กาน อาซาร์, มานูเอล อคานยี, ราฟาเอล เกร์เรโร, อักเซล วิทเซล, เจดอน ซานโช่, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น