วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมุทรปราการซิตี้ คว้าตัว อรรถพล กันหนู จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด

สมุทรปราการซิตี้ คว้าตัว อรรถพล กันหนู จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด
สมุทรปราการซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว “อาร์ท” อรรถพล กันหนู กองหน้าวัย 28 ปี จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นรายที่ 3 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ และ เมธี สาระคำ

อ่านข่าวนี้ CLICK=> สมุทรปราการซิตี้ คว้าตัว อรรถพล กันหนู จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด
สมุทรปราการซิตี้, อรรถพล กันหนู, เขี้ยวสมุทร, โตโยต้า ไทยลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น