วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

แฟนดอร์ทมุนด์แห่ซื้อเสื้อคากาวะครึ่งหมื่นในวันเดียว

แฟนดอร์ทมุนด์แห่ซื้อเสื้อคางาวะครึ่งหมื่นในวันเดียว


แฟนดอร์ทมุนด์แห่ซื้อเสื้อคางาวะครึ่งหมื่นในวันเดียว แฟนดอร์ทมุนด์แห่ซื้อเสื้อคากาวะครึ่งหมื่นในวันเดียว


ขวัญใจตัวจริง! แฟนบอลทีมเสือเหลืองพากันแห่ไปซื้อเสื้อจอมทัพเลือดซามูไรมากถึง 5,000 ตัว หลังจากนักเตะย้ายกลับรังเก่าเพียงวันเดียว


Bild สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน รายงานว่า ชินจิ คากาวะ ยังคงเป็นที่รักของแฟนบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่เปลี่ยนแปลง ภายหลังมีคอลูกหนังแห่ซื้อเสื้อของนักเตะมากถึง 5,000 ตัว หลังจากแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นย้ายคืนถิ่นเก่าเพียงวันเดียวเท่านั้น


จอมทัพเลือดปลาดิบเพิ่งเซ็นสัญญายาว 4 ปี ย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองเป็นคำรบที่สองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภายหลังไม่สามารถแจ้งเกิดกับแมนฯ ยูฯ ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีกได้


โดยวันต่อมา แนวรุกวัย 25 กะรัต ก็เข้าฟิตร่างกายในศูนย์ฝึกของสโมสรทันทีท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาสต๊าฟโค้ช โดยเฉพาะในรายของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือผู้ปลุกปั้นที่เดินเข้ามากอดศิษย์รักทันทีที่ได้เจอหน้า


ไม่ใช่เพียงแค่เจ้าหน้าที่ทีมเสือเหลืองเท่านั้นที่ดีใจที่เห็นคางาวะกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง แต่บรรดาแฟนบอลดอร์ทมุนด์ก็แสดงความยินดีกันยกใหญ่เช่นกัน ถึงขนาดยกโขยงกันไปแห่ซื้อเสื้อหมายเลข 7 ของนักเตะมากถึง 5,000 ตัวในเวลาเพียงแค่วันเดียว


ทั้งนี้ คากาวะถือเป็นแข้งขวัญใจของสาวกดอร์ทมุนด์อย่างแท้จริง เพราะเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดขณะลงช่วยทีมในระหว่างซีซั่น 2010-12 พร้อมพาทีมซิวแชมป์บุนเดสลีก้า 2 สมัยซ้อน และ แชมป์เดเอฟเบ โพคาล อีก 1 สมัย

ข่าวจาก Goal.com



แฟนดอร์ทมุนด์แห่ซื้อเสื้อคากาวะครึ่งหมื่นในวันเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น