วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บังยีว่าไง? "ซิโก้" ขออุ่นต่างแดนก่อนซีเกมส์

บังยีว่าไง ซิโก้ ขออุ่นต่างแดนก่อนซีเกมส์“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 42 เผยได้ยื่นเรื่องเสนอต่อ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องกับทีมในทวีปอาเซียน ประกอบด้วย มาเลเซีย พม่า และ เวียดนาม ในช่วงเดือน พฤษภาคม-กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ก่อนกับมาเตะกับบิ๊กทีมไทยพรีเมียร์ลีก

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมลุยทัวร์นาเมนท์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ภายใต้การคุมทัพของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกสตาร์ทได้สวย คว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังเอาชนะ อยุธยา เอฟซี 1-0 และ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ก่อนที่ล่าสุดจะทุบ หมู่เกาะ แฟโร 2-0 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย “ซิโก้” กล่าวหลังจบการแข่งขันว่านี่คือข้อดีของการเตรียมทีมเร็ว “ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี แฟนบอลได้เห็นผู้เล่นดาวรุ่งในอนาคต ซึ่งนี่มาจากการที่เราเตรียมทีมเร็วตั้งแต่ต้นปี จากนี้จึงต้องขอความร่วมมือจากทุกสโมสรในการปล่อยนักเตะมาเก็บตัว โดยเราจะจัดหาเกมอุ่นเครื่องให้กับผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดตามวันฟีฟาเดย์”

อดีตแข้งจอมตีลังกากล่าวต่อว่า “เราอย่าเพิ่งหลงไหลในชัยชนะ 3 นัดที่ได้มา ยังมีมีแทคติคบางอย่างที่ต้องปรับอยู่บ้าง จากนี้ในเดือน มีนาคม และ เมษายน เราจะหาสโมสรมาอุ่นอีกเดือนละ 1 นัด ก่อนที่ในเดือนพฤษภาคม ถึง กรกฎาคม ผมได้เสนอต่อท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯ (วรวีร์ มะกูดี) ว่าต้องการที่จะมีเกมอุ่นเครื่องนอกประเทศ โดยเล็งไว้ที่ มาเลเซีย พม่า และ เวียดนาม ซึ่งช่วงนี้เราจะได้รู้ผู้เล่นคร่าวๆทั้งหมดที่จะใช้ในซีเกมส์ว่าเป็นใครบ้าง และหลังจากนั้นผมอยากจะมีเกมกับบิ๊กทีมในไทยลีกอีก 1-2 เกม เช่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทองฯ หรือ ชลบุรี เอฟซี ก่อนถึงซีเกมส์”

ข่าวจาก manager.co.th

Share

บังยีว่าไง? "ซิโก้" ขออุ่นต่างแดนก่อนซีเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น