วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดิ มาเรีย เนื้อหอม ผี-เปแอชเช ออกล่า

ดิ มาเรีย เนื้อหอม ผี-เปแอชเช ออกล่าอังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายของ รีล มาดริด ส่อแววอำลาถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่ายอดทีมจากเกาะอังกฤษและฝรั่งเศสอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สนใจอยากได้ตัวไปลากเลื้อยให้กับทีม

ปีกตัวจี๊ดวัย 24 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ ถูกสื่อที่สเปนและแฟนๆ “ราชันชุดขาว” โจมตีอย่างหนักหลังฟอร์มหล่นฮวบฮาบ จนแทบไม่ได้มีส่วนช่วยใดๆในหลายเกมที่ผ่านมา ขณะเดียวกันยังไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนกระทิงดุ จนมีข่าวลือหนาหูว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ ดิ มาเรีย กับ มาดริด

ล่าสุด มาร์กา สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังทั้งสองทีมกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

รายงานระบุว่า แม้ ดิ มาเรีย เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับชุดขาวไปไม่นาน และยังไม่มีฝ่ายใดยื่นข้อเสนอมาแบบเป็นทางการ แต่ตัวนักเตะ และ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องข้อตกลงทันที หากมีข้อเสนอยื่นมาให้ทั้งคู่พิจารณาร่วมกัน

Share

ดิ มาเรีย เนื้อหอม ผี-เปแอชเช ออกล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น