วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจ๊เวนเกอร์ ยันไม่เคยมีความคิดลาหนีปืน

เจ๊เวนเกอร์ ยันไม่เคยมีความคิดลาหนีปืน

อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันตนไม่เคยคิดอำลาสโมสรแม้เพียง 1 วินาที หลังจ่อนำทีมไร้โทรฟีเป็นฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกัน และจะรักษาเก้าอี้ของตัวเองจนกว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2014

ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังนำพลพรรค “ปืนใหญ่” พ่ายคาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิก 1-3 ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และตกรอบ เอฟเอ คัพ อย่างพลิกความคาดหมาย ด้วยน้ำมือของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก ซึ่งส่อแววไร้ความสำเร็จมาประดับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่งว่า “ไม่แม้เพียง 1 วินาที ความรักในการแข่งขัน และความกระหายในชัยชนะทำให้ผมมีแรงกระตุ้น”

“ความหวังของผมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับระยะเวลาในชีวิต คุณถูกผลักดันด้วยความต้องการความสำเร็จและความต้องการในการเป็นผู้ชนะมากแค่ไหน หากผมเผชิญหน้ากับคุณตอนนี้แบบตัวต่อตัว คุณจะเห็นว่าผมจะพิชิตคุณ อย่างน้อยหากผมทำไม่ได้ ผมก็ยังต้องการชนะคุณ มันจะเป็นเช่นนั้นเสมอตราบใดที่ผมยังทำงานอยู่” โค้ชวัย 63 ปี ทิ้งท้าย
ข่าวจาก manager.co.th

Share

เจ๊เวนเกอร์ ยันไม่เคยมีความคิดลาหนีปืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น