วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เดวิด เบ็คแฮม ตกลงเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอมด้วยระยะเวลา 5 เดือน และจะทำให้เขาอยู่กับทีมดังแห่งลีกเอิง ไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล 2012-13 ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยเจ้าตัวยืนยันไม่ขอรับและบริจาคให้การกุศลทั้งหมด

สตาร์วัย 37 ปี ได้ข้อยุติในการหาสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับ แอลเอ กาแลกซี เมื่อเดือน ธ.ค. และตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมจากทั่วทุกมุมโลกกำลังให้ความสนใจ โดยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ เดวิด เบ็คแฮม บินตรงจากลอนดอนหลังเสร็จการซ้อมเพื่อรักษาความฟิตไปยังกรุงปารีส และเข้ารับการตรวจร่างกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน

โดย “เปเอสเช” ได้ออกแถลงข่าวทันทีที่อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านการตรวจร่างกายว่า “เดวิด ปฏิเสธ สัญญาจากสโมสรทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากที่เขามาอยู่ที่นี่”

ขณะที่ “เบ็คส์” เปิดเผยหลังจากได้ตันสังกัดใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็นทีมสุดท้ายก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ด ว่า “ผมโชคดีสุดๆ ที่อายุ 37 ปี และยังมีข้อเสนอมากมายเข้ามา ผมเลือก ปารีส เพราะว่าผมเห็นสิ่งที่สโมสรแห่งนี้พยายามทำ เห็นว่านักเตะจะทำอะไรให้สโมสรแห่งนี้ได้บ้าง แต่ภรรยาและลูกๆ ของผมตอนนี้ยังอยูที่ลอนดอน เพราะพวกเขายังต้องเรียนอยู่ที่นั่น”

ส่วนในเรื่องที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชี้แจงว่า “เหตุผลสำคัญอีกอย่างที่ผลเลือกมา ปารีส และตัดสินใจได้ทันทีซึ่งไม่เหมือนที่อื่น คือผมจะไม่รับค่าเหนื่อยใดๆ ทั้งสิ้น เงินเดือนทั้งหมดของผมจะถูกบริจาคเพื่อการกุศลของเด็กๆ ในท้องถิ่น นี่คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ทำสิ่งนี้ ผมแน่ใจว่าตัวเองไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน”David Beckham unveiled as Paris Saint-Germain's latest signing at packed news conference - video

Share

เดวิด เบ็คแฮม ตกลงเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น