วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

เกรียนโอ้ บาโลเตลลี ย้ายแน่!! แปะป้ายให้เช่าบ้านแล้ว

จุดกระแสข่าวลือย้ายกลับไปเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อแปะป้ายให้เช่าบ้านที่ เชสเชียร์ จากการเปิดเผยของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

บาโลเตลลี โชว์ฟอร์มเด่นพา อิตาลี ทะลุเข้ารอบชิง ยูโร 2012 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าฤดูกาลนี้ยังแก้ไม่ตกกับปัญหาพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม ทำให้ยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในเวที พรีเมียร์ ลีก จน โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี เอือมระอาและต้องการปล่อยตัวออกไปเพื่อเปิดทางคว้ากองหน้ารายอื่น

ทว่า เอซี มิลาน ออกมาเผยว่า สู้ค่าตัว บาโลเตลลี ไม่ไหว และอาจจะพับแผนไว้ก่อน เพราะ แมนฯซิตี ต้องการระดับใกล้เคียงกับที่คว้ามาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010 คือ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท)

ทว่า ล่าสุด มีประเด็น บาโลเตลลี แปะป้ายให้เช่าบ้านสุดหรูที่ราคา 13,495 ปอนด์ PCM (ประมาณ 674,750 บาท) แถบ อัลเดอร์ลีย์ เอจ อัดแน่นไปด้วยห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำรวมถึงห้องนั่งเล่นที่มีจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่

มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว บาโลเตลลี เผยว่า “ซิตี ไม่ต้องการขาย มาริโอ ตอนนี้เปอร์เซนต์เป็นศูนย์สำหรับการย้ายทีม แต่ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจนกระทั่งวันที่ 31 มกราคมนี้ มีการเจรจาระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ ซิตี แต่ก็ไม่ได้ปิดประตูความตั้งใจอื่นที่ต่างออกไป”

Share

เกรียนโอ้ บาโลเตลลี ย้ายแน่!! แปะป้ายให้เช่าบ้านแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น