วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

โชเซ มูริญโญ ยอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศฟุตบอลอังกฤษ

โชเซ มูริญโญ ยอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศฟุตบอลอังกฤษ

โชเซ มูริญโญ ยอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศฟุตบอลอังกฤษ

โชเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมจอมห้าวชาวโปรตุเกสของสโมสร เรอัล มาดริด เผยว่าฟุตบอลอังกฤษเป็นความทรงจำที่สวยงามของเขาเสมอ และยืนยันว่าในอนาคตเขาจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งแน่นอน

“ความทรงจำของผมกับฟุตบอลอังกฤษไม่มี สิ่งไหนมากกว่าอีกแล้ว ในอังกฤษคุณสามารถรู้สึกได้ถึงความหลงไหลในเกมฟุตบอลของคนที่นี่ ผมหลงรักมันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสัมผัสจนถึงวันสุดท้าย” มูริญโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

“ผมคิดถึงยรรยากาศฟุตบอลอังกฤษ ผมรู้ดีว่าวันหนึ่งผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้งแน่นอน เพราะฟุตบอลอังกฤษมีความหมายกับผมมาก”
Share

โชเซ มูริญโญ ยอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศฟุตบอลอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น