วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เจิดเผยความรู้สึกเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์คงสร้างความรู้สึกที่ยากจะทำใจสุดๆ แต่ในอนาคตก็หวังว่าจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้งในฐานโค้ช


เจิดเผยความรู้สึกเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์

เจิดเผยความรู้สึกเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์


กองกลางไดนาโมทะลุขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่หงส์แดงครั้งแรกเมื่อปี 1998 และโชว์ฟอร์มสุดยอดพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย รวมถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 5 เมื่อปี 2005 ด้วย


อย่างไรก็ตาม หลังจากจบฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะยุติเส้นทาง 17 ปีในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์และย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ อเมริกา กับ แอลเอ กาแล็คซี


“ความรู้สึกของผมตอนนี้มันปนๆ กันจนพูดไม่ออก” เจอร์ราร์ดกล่าว “จริงๆ ผมก็ตื่นเต้นนะครับที่จะย้ายไปเล่นที่อื่น ไปอยู่ประเทศน่าสนใจแบบอเมริกา”


“แต่มันก็พูดยาก เพราะแมตช์สุดท้ายกับลิเวอร์พูล รวมถึงการตอนทิ้งอดีตอันสุดยอดที่นี่ไปมันยากจะทำใจจริงๆ”


“ความสัมพันธ์ของผมกับทีมจะยังไม่จบแค่นี้หรอกนะครับ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับมาที่นี่ในฐานะโค้ช แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น ผมก็จะกลับมาในฐานะแฟนบอลแทน”


“ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์ที่เราจะเจอ คริสตัล พาเลซ ผมรู้แคว่ามันจะเป็นวันที่ยากมากๆ เมื่อชีวิตผมในฐานะนักเตะลิเวอร์พูลจะมาถึงจุดสิ้นสุดหลังจากช่วงเวลาที่ยาวนานขนาดนี้”


ข่าวจาก Goal.com



เจิดเผยความรู้สึกเกมสุดท้ายในแอนฟิลด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น