วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รูนีย์ โวปีหน้า ปีศาจแดง จองแชมป์ลีก

เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นปีหน้า หลุยส์ ฟาน กัล บอสใหญ่พาทีมถึงเป้าหมาย มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน ชี้มีแต้มห่าง เชลซี ไม่ใช่เรื่องใหญ่


รูนีย์ โวปีหน้า ปีศาจแดง จองแชมป์ลีก

รูนีย์ โวปีหน้า ปีศาจแดง จองแชมป์ลีก


ฟาน กัล เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2014 และพา ยูไนเต็ด คัมแบ็กกลับไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จด้วยการจบอันดับที่ 4 ของตารางการแข่งขัน แม้ว่านัดสุดท้ายของ ฤดูกาลจะเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี ไปแบบไร้สกอร์ก็ตาม


ซีซันที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ถลุงคลังสโมสรด้วยการซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย, อังเดร เฮร์เรรา, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ ดาลีย์ บลินด์ เข้ามาร่วมทัพ แต่สุดท้ายมีแต้มห่าง เชลซี แชมป์ลีกอยู่ถึง 17 คะแนน แต่ รูนีย์ กลับเชื่อว่าความแตกต่างนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะทีมกำลังเดินอย่างช้าๆ แต่มั่นคง


“ผมเชื่อว่าเราใกล้แล้ว (ที่จะเป็นแชมป์) มันไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว จะเห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา เราเป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ครองเกมมากเป็นส่วนใหญ่ เหลือเพียงแค่การตัดสินใจในพื้นที่สุดท้ายเท่านั้น ในเกมที่เจอ เชลซี (แพ้ 0-1) ถ้าวันนั้นเราทำประตูได้ด้วยขาข้างซ้ายของผม เชื่อว่าเกมจะเปลี่ยนไปและทำให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดัน” รูนีย์ กล่าว


“ผมในฐานะตัวแทนของนักเตะทุกคนและผู้จัดการทีม ทุกๆ คนเชื่อว่าเราใกล้แล้ว และหากได้นักเตะมาเสริมทัพอีกสัก 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะมีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ปีหน้า” กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด เผย


ข่าวจาก Manager.co.th



รูนีย์ โวปีหน้า ปีศาจแดง จองแชมป์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น