วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แข้งไทยชุดซีเกมส์ไปสิงคโปร์แล้ว

แข้งไทยชุดซีเกมส์ไปสิงคโปร์แล้ว


แข้งไทยชุดซีเกมส์ไปสิงคโปร์แล้ว

แข้งไทยชุดซีเกมส์ไปสิงคโปร์แล้ว


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ได้เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 403 ไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ แล้ว นำโดย “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่วน 19 นักเตะช้างศึกชุดป้องกันแชมป์ นำโดย “กัปตันทีม” สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีระวัฒโนดม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, อดิศร พรหมรักษ์ ขณะที่ สมพร ยศ ผู้รักษาประตูพาสปอร์ตมีปัญหาจะเดินทางตามไปภายหลัง


โค้ชโชค กล่าวว่า หลังจากเก็บตัวกว่า 2 สัปดาห์ ถือทีมพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ นักเตะเข้าใจแท็คติกวิธีการเล่นมากขึ้น เป็นทีมเวิร์คมากขึ้น ส่วนผู้เล่น 6 คนที่เพิ่งกลับมาจากการร่วมทีมชุดใหญ่ ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ก็ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เชื่อมั่นว่าจะคว้าเหรียญทองได้แน่นอน แต่จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้อย่างเด็ดขาด การทำงานจะปรึกษากับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชใหญ่ทีมชาติไทยตลอด


“การคุมทีมซีเกมส์ ถือเป็นการทำหน้าที่โค้ชในรายการที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ก็มีระบบการทำงานเป็นทีมอยู่แล้ว รวมทั้งดูแลนักเตะชุดนี้มาร่วม 2 ปี ซึ่งมีความเข้าใจกันดี และมั่นใจว่า สามารถคุมนักเตะอยู่แน่ แม้ไม่มี โค้ชซิโก้ ถึงผมจะดูเหมือนสนิทสนมกับนักเตะ แต่ทุกคนรู้ว่าเวลาไหนที่เล่นกันได้ เวลาไหนที่จริงจัง ต้องเชื่อฟังผม” โค้ชโชค กล่าว


โดยทีมไทยจะประเดิมสนามกลุ่ม B พบ ลาว วันที่ 29 พ.ค.นี้.“


ข่าวจาก dailynews.co.th

ภาพจาก SMMSPORT



แข้งไทยชุดซีเกมส์ไปสิงคโปร์แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น