วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดิมาเรียลั่นไม่คิดลาชุดขาว

ดิมาเรียลั่นไม่คิดลาชุดขาว




อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจรวดเลือดฟ้าขาว กอดคอ เปเป เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมสโมสร ออกมายืนยันว่า พวกเขาทั้งคู่ยังไม่คิดจะอำลา รีล มาดริด ต้นสังกัดใน ศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างใด แม้ทั้ง 2 คนจะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ก็ตาม
ดิ มาเรีย ตกเป็นข่าวว่า อาจจะถูกส่งไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว แกเรธ เบล ปีกลเอดเวลส์ ของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ ดาวเตะวัย 25 ปี ปฏิเสธว่า เขาไม่คิดจะย้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปไหนทั้งสิ้น
“ผมจะอยู่ที่ มาดริด ต่อไป เพราะผมยังเหลือสัญญาที่นี่อีกถึง 3 ปี และผมก็มีความสุขมากดๆ ที่นี่ นอกจากนี้ในยุคของ คาร์โล อันเชลอตติ ผมยังถูกเลือกให้ลงเล่นตรงกลางมากขึ้นด้วย ผมคุ้นเคยกับการเล่นตรงกลาง และรู้สึกเล่นตรงนั้นได้สบาย” ดิ มาเรีย กล่าว.


ข่าวจาก dailynews.co.th



Share Button

ดิมาเรียลั่นไม่คิดลาชุดขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น