วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปืนเล็งสอย กาก้า ก่อนตลาดปิด

ปืนเล็งสอย กาก้า ก่อนตลาดปิด


ปืนเล็งสอย กาก้า ก่อนตลาดปิด

ปืนเล็งสอย กาก้า ก่อนตลาดปิด


อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมเซ็นสัญญาดึง ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์รูปหล่อของ รีล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง วันที่ 2 กันยายน หลังนักเตะออกมาแสดงความต้องการย้ายหนี “ราชันชุดขาว”


ดาวเตะทีมชาติบราซิล กลายเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ในยุคของ โชเซ มูรินโญ หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนโชว์ฟอร์มไม่ออก แม้จะหายดีแถมเปลี่ยนกุนซือเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ไม่วายต้องนั่งดูรุ่นน้องเล่นอยู่ที่เก้าอี้สำรอง


ล่าสุดหลังแข้งวัย 31 ปี เปิดใจขอย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามก่อนต่อยอดลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด ตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล ที่ยังไม่ได้ควักเงินเสริมทีมแบบเป็นชิ้นเป็นอัน กำลังให้ความสนใจหลังสไตล์การเล่นโดนใจ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำทีม และมองว่าความสามารถของเจ้าตัวน่าจะช่วยยกระดับเกมรุกของ “ปืนโต” ได้ดี


อย่างไรก็ตาม ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิดทำการ วันที่ 2 กันยายน อาร์เซนอล อาจต้องเร่งมือ เพราะ เอซี มิลาน อดีตทีมเก่าของ กาก้า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจอยากดึงอดีตแข้งยอดเยี่ยมของโลกพ่วงดีกรี บัลลงดอร์ ปี 2007 กลับไปบัญชาเกมบุกที่ อิตาลี เช่นกัน

ข่าวจาก manager.co.th


Share Button

ปืนเล็งสอย กาก้า ก่อนตลาดปิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น