วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หงส์แดงทุ่มเฉียดพันล้านยื่นซื้อคอสตา

หงส์แดงทุ่มเฉียดพันล้านยื่นซื้อคอสตา




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 21 ล้านปอนด์ (ราว 987 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดีเอโก คอสตา กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน จากทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน


คอสตา มีเงื่อนไขระบุในสัญญาที่ทำไว้กับ แอตฯ มาดริด ว่า สามารถย้ายทีมได้ ถ้าหากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอถึง 21 ล้านปอนด์ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มั่นใจว่าจะได้ตัวกองหน้าจอมเทคนิครายนี้มาร่วมทีม และกำลังรอคำตอบจากฝั่งทีมตราหมีอยู่ว่าจะยอมรับข้อเสนอหรือไม่


สำหรับ คอสตา วัย 24 ปี ย้ายจาก รีล บายาโดลิด มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด เมื่อปีค.ศ.2010 และยิงไป 10 ประตู ในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนั้น ยังเคยก้าวขึ้นไปติดทีมชาติบราซิชุดใหญ่มาแล้ว เมื่อเดือนมี.ค. ปีนี้ แต่อนาคตของ คอสตา ในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน เริ่มไม่แน่นอน หลังจากที่ทีมตราหมีเพิ่งคว้าตัว ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน มาจาก บาร์เซโลนา ในช่วงหน้าร้อนนี้


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในถิ่นแอนฟิลด์ ยืนยันว่า การยื่นข้อเสนอซื้อ คอสตา จะไม่มีผลต่ออนาคตของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังตกเป็นข่าวลือว่าต้องการย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด.


ข่าวจาก dailynews.co.th



Share Button

หงส์แดงทุ่มเฉียดพันล้านยื่นซื้อคอสตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น