วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

ป๋าปลื้ม อาร์วีพี หยุดสถิติตีนบอด

ป๋าปลื้ม อาร์วีพี หยุดสถิติตีนบอด

ป๋าปลื้ม อาร์วีพี หยุดสถิติตีนบอด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีแบบสุดๆ หลังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ กลับมามีรายชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ สโต๊ค ซิตี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา


ดาวยิงค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) คลำเป้าไม่เจอมา 10 นัด ก่อนบุกรัง บริตทาเนีย สเตเดียม ก่อนจะสังหารจุดโทษเป็นประตูปิดท้ายให้พลพรรค “ปิศาจแดง” เก็บชัยเหนือ “ช่างปั้นหม้อ” 2-0 หลัง ไมเคิล คาร์ริค ยิงเบิกร่องตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกม


สถานการณ์ ณ เวลานี้ ยูไนเต็ด ต้องการเพียง 7 แต้มจาก 6 นัดสุดท้าย เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป สมัย 20 พร้อมทั้งบีบให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง ต้องเอาชนะคู่แข่งตามโปรแกรมที่เหลืออีก 7 นัด เพื่อรักษาความหวังอันน้อยนิดเอาไว้


ยอดผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ กล่าว “คุณผ่านช่วงเวลาอันย่ำแย่ เมื่อคุณไม่สามารถยิงประตูได้ ซึ่งทำให้คุณไม่เคยคิดว่า คุณจะทำได้ และเมื่อคุณมีโอกาส คุณย่อมไม่มีวันละทิ้งมันไปอย่างแน่นอน วันนี้มันเป็นประตูสำคัญ”


“เขาประสานงานกับ เวย์น รูนีย์ ได้ดีมาก ก่อนเขาถูกทำฟาวล์ บอลเลื่อนออกจากจุด 2 หรือ 3 ครั้ง ความเยือกเย็นทำให้เขาสุขุม และมันเป็นจุดโทษที่สมบูรณ์แบบ บอลพุ่งเรียดและรุนแรกตรงเข้าหามุมประตู มันเยี่ยมจริงๆ” นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทิ้งท้าย


หลังปลดล็อกสำเร็จ “อาร์วีพี” โผเข้ากอดเจ้านายขณะฉลองประตู “เฟอร์กี” เผยแบบติดตลก “เขาเกือบจะฆ่าผม เขาลืมว่าผมอายุ 71 แล้ว แต่นั่นเป็นการฉลองที่ยอดเยี่ยม เพราะมันกระตุ้นแฟนๆ และนักเตะทุกคนให้ร่วมยินดีกับประตูนั้น”


Share

ป๋าปลื้ม อาร์วีพี หยุดสถิติตีนบอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น