วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่จนครบสัญญา


เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่จนครบสัญญา

เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่จนครบสัญญา


แฟนๆ “ไอ้ปืนใหญ่” สบายใจได้ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอม ย้ำชัด ไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล ก่อนหมดสัญญาแน่นอน แจงตอนนี้ตนไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยืนยันอีกครั้งว่า ตนจะอยู่คุมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ต่อไป ตามสัญญาที่มีอยู่จนกระทั่งจบฤดูกาล 2013-14 อย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวเตรียมลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เวนเกอร์ เตรียมที่จะอำลาเก้าอี้กุนซือใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อย้ายไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 63 ปี ย้ำชัดผ่าน กานาล ปลุส สถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า หลังจบซีซั่นนี้ตนจะไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล แน่นอน “ผมไม่รู้ว่า ข่าวนั้นมันเขียนถึงผมอย่างไร ตอนนี้ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับเกมหน้า และซีซั่นหน้าด้วย ผมคิดที่จะอยู่จนครบสัญญาเสมอ ผมมองไม่เห็นเหตุผลอันใดเลยที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในวัยแบบนี้”


Share

เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่จนครบสัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น