วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โรนัลโด้อ้างราชันเก่งกว่าน่าทะลุชิงดำ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยันสโมสรของตนเป็นทีมที่ดีกว่าและสมควรผ่านเข้าไปเล่นในเกมรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีกที่สนามเวมบลีย์ มากกว่า “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับการแพ้เละในเกมแรกนั้นเป็นกุญแจสำคัญทำให้พวกเขาตกรอบในเกมนี้


โรนัลโด้อ้างราชันเก่งกว่าน่าทะลุชิงดำ

โรนัลโด้อ้างราชันเก่งกว่าน่าทะลุชิงดำ



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองกระทิง แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาเป็นทีมที่เก่งกว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมเยอรมนี แม้เป็นฝ่ายร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 4-3 เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา


ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ เป็นฝ่ายชนะ 2-0 ในเกมนัดสอง ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างไรก็ดี พวกเขาไม่สามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ เพราะบุกไปโดน “เสือเหลือง” ถล่มมาก่อนในเกมแรก 4-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน


อดีตมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกม นัดแรกนั้นเป็นกุญแจสำคัญ แต่วันนี้พวกเราแสดงให้เห็นแล้วว่า เราเป็นทีมที่น่าจะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เราพลาดโอกาสหลายครั้ง เรายิงประตูได้ช้าเกินไป”

 “ผมขอแสดงความ ยินดีกับแฟนๆสำหรับการเชียร์ของพวกเขา เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเก่งกว่าพวกเขา แต่สกอร์ในเกมแรกนั้นเป็นกุญแจสำคัญ แฟนๆสุดยอดมาก” ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวส่งท้าย


ข่าวจาก Siamsport.co.th


Share

โรนัลโด้อ้างราชันเก่งกว่าน่าทะลุชิงดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น