วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ฮือฮา เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้

ฮือฮา เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้

ฮือฮา เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยิ้มมุมปากเล็กๆ เมื่อเอฟเอ ส่งฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามในเกมพบ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้


ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการมือ 1 ของอังกฤษ ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี ให้ลงสนามทำหน้าที่ตัดสินเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้


เชิ้ตดำวัย 41 กะรัต ซึ่งเคยตัดสินฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ ไม่ใช่คนหน้าแปลกสำหรับเกมปัญหาระหว่างสองสโมสรใหญ่ในอังกฤษ โดยทั้งสองทีมต่างเคยตำหนิการทำหน้าที่ของกรรมการระหว่างเกมที่ทั้งคู่ต้องลงบู๊แข้งมาแล้วหลายครั้งในอดีต


ไรอัน บาเบิล อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล เคยทำฮือฮาด้วยการโพสต์รูปเว็บบ์ ใส่เสื้อของ “ปีศาจแดง” หลังจากเกมที่ “หงส์แดง” พ่าย “เร้ด เดวิลส์” 1-0 เมื่อเดือนมกราคม 2011 พร้อมข้อความที่ว่า “และพวกเขาเรียกเขาว่าสุดยอดกรรมการ? ตลกสิ้นดี” โดยในครั้งนั้นบาเบิล กลายเป็นนักเตะคนแรกที่โดนลงดาบข้อหาโพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์


เว็บบ์ เคยมีปัญหากับโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” หลังจากไม่ยอมให้ประตูปัญหาของซาโลมง กาลู เป็นประตูในเกมกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือนกันยายน 2007 ส่งผลให้กุนซือชาวโปรตุกีส พยายามเรียกร้องคำขอโทษจากกรมการ


ครั้งสุดท้ายที่เว็บบ์ ลงเป่าเกมระหว่างยูไนเต็ด กับเชลซีนั้น คือเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ลงเอยด้วยผลการเสมอ 2-2 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


ข่าวจาก Siamsport.co.th


Share

ฮือฮา เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น