วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์สย้ำไม่ทิ้งซัวเรซแน่นอน

ร็อดเจอร์สย้ำไม่ทิ้งซัวเรซแน่นอน

ร็อดเจอร์สย้ำไม่ทิ้งซัวเรซแน่นอน


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ทิ้ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตู แน่ หลังกำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างรุนแรง พร้อมระบุ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ไม่จำเป็นต้องพบจิตแพทย์เนื่องจาก ไม่ว่าใครก็มีปัญหาด้วยกันได้ทั้งนั้น


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะไม่ปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ต้องเดินเดี่ยวดาย จากกรณีที่โดนแบน 10 เกม หลังกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เชลซี ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา


เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ แข้ง วัย 26 ปี ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนยาว แม้ทางสโมสรจะได้มีการปรับเงิน “คิง หลุยส์” ไปแล้ว และยอมรับคำตัดสินของ เอฟเอ แล้วก็ตาม แต่พวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะแสดงปฏิกิริยาเกี่ยวกับบทลงโทษที่แสนโหดร้ายครั้งนี้


จากคำถามของผู้สื่อข่าวที่ว่ารู้สึกหมดความศรัทธาในตัวของ ซัวเรซ หรือไม่ เรื่องนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า “ไม่เลย ผมเชื่อว่าหากผมมีนักเตะครึ่งโหลที่มีสภาพจิตใจที่เหมือนกัน เราคงเป็นสโมสรที่แตกต่างจากทีมอื่นๆ
“เขาไม่เคยทำให้ผมหมดศรัทธา เขาคือนักเตะที่เป็นมาตรฐานของทีม เขาอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ เพราะที่นี่คือสโมสรที่ได้รับการยอมรับ และมีมาตรฐาน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาสมควรที่จะถูกทิ้งขว้าง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้คนมากมายในช่วง 2 วันที่ผ่านมา และผมไม่ทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน”


“เขาเป็นคนที่ทำงานหนักได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ตัวเขา และครอบครัว ได้ใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมกับวิถีชีวิตในประเทศนี้ มันเป็นเรื่องที่แสนโชคร้ายสำหรับเขาที่เขาทำผิดพลาด และโดนลงโทษแบบนั้น ซึ่งผมไม่เชื่อว่ามันเหมาะกับสิ่งที่เขาทำ”


เมื่อถูกตั้งคำถามว่า ซัวเรซ อาจจะต้องไปพบจิตแพทย์หรือไม่ อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ระบุว่า “ไม่หรอก ผมพูดได้เลยว่าเราอยู่ในโลกในยุคที่พัฒนา ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟุตบอล ช่างประปา ช่างไม้ ช่างปูน หรืออาจจะทำงานในโกดัง คุณก็ไม่มีทางหนีปัญหาได้ โดยเฉพาะการเป็นนักฟุตบอล”


“เพราะคุณอาจจะมีเงินมากมายกว่าคนอื่นๆ ไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าบางครั้งอาจจะเกิดความผิดพลาดบางอย่างกับใครซักคน ซึ่งพวกเราก็มองว่าปัญหาทั้งหมดเป็นปัญหาในเรื่องของพฤติกรรม เราจะทำทุกๆอย่างเพื่อช่วยเหลือคนๆ นั้น และคนนั้นในตอนนี้ก็คือ หลุยส์ ซัวเรซ” ร็อดเจอร์ส ระบุ


เนื้อหาข่าวจาก Siamsport.co.th


Share

ร็อดเจอร์สย้ำไม่ทิ้งซัวเรซแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น