วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

เดมบาบา ขอจับคู่ ตอร์เรส ล่าตาข่ายหงส์แดง

เดมบาบา ขอจับคู่ ตอร์เรส ล่าตาข่ายหงส์แดงเดมบาบา หัวหอกชาวเซเนกัลของ เชลซี วอน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการให้ส่งตนเองลงเป็นหัวหอกตัวจริงคู่กับ เฟร์นันโด ตอร์เรส ร่วมกันล่าตาข่าย ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะมีคิวพบกันที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้


นายใหญ่ชาวสเปน นิยมใช้แผนการเล่นแบบมีหัวหอกตัวเป้าเพียงคนเดียว ถึงจะได้ เดมบา บา มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องสลับกันลงสนามกับ ตอร์เรส โดยล่าสุดในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เบนิเตซ จำใจต้องส่งดาวยิงเซเนกัลลงจับคู่กับสตาร์ชาวสแปนิช ในช่วงครึ่งหลังเพื่อต้องการประตูตีเสมอแต่ก็ไม่ทันเวลาแพ้ไป 1-2


อย่างไรก็ตาม บา เปิดเผยกับ “ลอนดอน อีฟนิงสแตนดาร์ด” ว่าตนเองสามารถจะเล่นร่วมกับ “เอล นินโญ” ได้แบบไม่มีปัญหาและขอร้องให้นายใหญ่เลือดกระทิงทดลองส่งหัวหอกลงสนามพร้อม กัน 2 คน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้


“ช่วงที่ ตอร์เรส ลงสนามในเกมกับ ซิตี เขาช่วยผมได้มากทีเดียว เราไม่มีปัญหาอะไรเลยและผมคิดว่าจะเล่นด้วยกันได้แน่นอน ส่วนใหญ่เราจะต้องเจอกับคู่เซนเตอร์ที่ตามประกบ แต่ถ้าคุณมีร่างกายที่ดีอยู่แล้วมันจะเล่นง่ายขึ้น นี่คือสิ่งสำคัญในเกมฟุตบอล ผมโอเคถ้า เฟร์นันโด ได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ลิเวอร์พูล เราไม่ใช่คนตัดสินใจและผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีแน่นอน” บา กล่าว


Share

เดมบาบา ขอจับคู่ ตอร์เรส ล่าตาข่ายหงส์แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น