วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์ส ยกนายทวารเรดดิงมีแววเก่ง

ร็อดเจอร์ส ยกนายทวารเรดดิงมีแววเก่งเบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี ผู้รักษาประตูเรดดิง จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษในอนาคต หลังทำผลงานน่าประทับใจในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา


นายทวารเบอร์ 2 ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ชิป โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟปฏิเสธประตูชัยของพลพรรค “เรด แมชีน” ก่อนช่วยต้นสังกัดเปิดรัง มาเดจ์สกี สเตเดียม แบ่งแต้มจาก อาคันตุกะย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ความหวังคว้าตั๋วสู่การฟาดแข้งสังเวียนสโมสรยุโรปของ “หงส์แดง” เริ่มริบหรี่


หลังจบเกม อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี ซึ่งเคยร่วมงานกับ มือกาววัย 23 ปี สมัยอยู่กับ “เดอะ รอยัลส์” เชื่อมั่นว่า แม็คคาร์ธี จะสามารถพัฒนาฝีมือเป็นหนึ่งในจอมเซฟชั้นนำของเมืองผู้ดี “ผมรู้จัก อเล็กซ์ ดีมาก เขาจะต้องเป็นผู้รักษาประตูระดับหัวแถวอย่างแน่นอน”


“มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ผมไม่คิดว่าผู้เล่นของเราจะทำอะไรเขาได้ จุดเปลี่ยน และการสร้างจังหวะจบสกอร์ของเรามันยอดเยี่ยม เรามีโอกาสดีๆ หลายครั้ง คุณต้องยกเครดิตทั้งหมดแก่ เจ้าหนู อเล็กซ์” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย


Share

ร็อดเจอร์ส ยกนายทวารเรดดิงมีแววเก่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น