วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

เดอะค็อปส์ ชอบใจหงส์ต่อสัญญา ลูคัส

เดอะค็อปส์ ชอบใจหงส์ต่อสัญญา ลูคัสลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลูคัส เลวา มิดฟิลด์จอมขยันชาวบราซิเลียนได้จดปากกาต่อสัญญายาวกับทีม “หงส์แดง” ต่อไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น


ห้องเครื่องจังหวะแซมบ้า ลงเล่นไปทั้งหมด 20 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้แก่ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งได้รับการต่อสัญญาใหม่ออกไปด้วยระยะยาวภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมกับยังมีภารกิจสำคัญช่วยต้นสังกัดทำผลงานขึ้นไปแบ่งตำแหน่งท็อป 4 ให้ได้


สำหรับ ลูคัส ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2007 และเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ในยุคของ เคนนี ดัลกลิช และเพิ่งได้รับการต่อสัญญาระยะยาวออกไป แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาดังกล่าว


“ผมดีใจมากๆ ที่ได้เล่นให้แก่สโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่าตัวเองคือส่วนหนึ่งของทีม และอยากอยู่ที่นี่ต่อไป มีความสุขมากๆ และเริ่มมองถึงในอีกหลายปีกับที่นี่ต่อจากนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ผมต้องการเรียกฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ และมีช่วงเวลาดีที่สุดของผมในสโมสรนี้ อีกไม่กี่ปีข้างหน้าผมยังรอคอยความสำเร็จกับทีมอยู่” ลูคัส กล่าว


Share

เดอะค็อปส์ ชอบใจหงส์ต่อสัญญา ลูคัส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น