วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

มูรินโญ หวั่นหน้าฝืดเจาะกาลาตาซารายไม่เข้า

มูรินโญ หวั่นหน้าฝืดเจาะกาลาฯไม่เข้า

มูรินโญ หวั่นหน้าฝืดเจาะกาลาฯไม่เข้า

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส กังวลเกี่ยวกับการจบสกอร์ ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ กาลาตาซาราย อาคันตุกะจากตุรกี วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

รีลมาดริด เพิ่งบุกไปเสมอ รีล ซาราโกซา 1-1 ศึก ลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งปัญหากองหน้ายิงประตูน้อยเกินไปถือเป็นสิ่งที่ทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ฤดูกาลนี้เลือนลาง เนื่องจากตาม บาร์เซโลนา 13 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 9 นัดเท่านั้น


ดังนั้นก่อนเกม แชมเปียนส์ ลีก ที่จะรับมือ กาลาตาซาราย มูรินโญ จึงต้องออกมากระตุ้น คาริม เบนเซมา และ กอนซาโล ฮิกัวอิน คู่หน้าที่ยิงได้ในลีก 8 กับ 11 ประตูตามลำดับ โดยดาวซัลโวประจำทีม รีล มาดริด เวลานี้ก็คือ โรนัลโด ซัดไปแล้ว 28 ลูกในลีก


มูรินโญ กล่าวว่า “เรื่องของความคมแดนหน้าคือหนึ่งสิ่งที่สร้างความแตกต่างฤดูกาลนี้ ปีที่แล้วโอกาส 4 ครั้งจะเปลี่ยนเป็น 3 ประตู แต่สิ่งเดียวที่ยังคงไว้คือค่าเฉลี่ยการยิงของ โรนัลโด หวังว่าเราจะยิงได้ในวันพุธนี้ ถ้ายังไม่เข้าที่เข้าทางก็หวังว่าเกมหน้าจะดีขึ้น ซึ่งเหนืออื่นใดเราจะต้องได้ประตูเพื่อกุมความได้เปรียบ”


เกมนี้ รีล มาดริด ไม่มี อีเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ราฟาเอล วาราน และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา 2 กองหลังคืนทัพ หลังวืดเกมกับ ซาราโกซา รวมถึง ชาบี อลอนโซ, ซามี เคดิรา, เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ได้พักมาทั้งหมด


Share

มูรินโญ หวั่นหน้าฝืดเจาะกาลาตาซารายไม่เข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น