วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

“หงส์แดง” ลั่นจัดเต็มลุยไทย 28 ก.ค.นี้

“หงส์แดง” ลั่นจัดเต็มลุยไทย 28 ก.ค.นี้

“หงส์แดง” ลั่นจัดเต็มลุยไทย 28 ก.ค.นี้


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นจัดเต็มแม็กซ์ ตอบสนองความต้องการของแฟนลูกหนังชาวไทย ในการเดินทางมาเยือนพร้อมฟาดแข้งแมตช์พิเศษวันที่ 28 กรกฎาคมนี้


หลังจากตกเป็นข่าวเตรียมเดินทางมาฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษในทวีปเอเชีย ล่าสุดสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการในการมาเยือนประเทศไทยในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นหนึ่งในโปรแกรมทัวร์ช่วงปิดฤดูกาล ประจำปี 2013 เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสนับสนุนของธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด หลังมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2552 ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยผลการแข่งขันเสมอกับทีมชาติไทย 1-1
       
       โดยสโมสรลิเวอร์พูลคาดว่ามีแฟนๆ ในเมืองไทยอยู่มากกว่า 14 ล้านคน ซึ่งการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรม ทั้งแบบในและนอกสนาม ที่สโมสรต้องการจัดทําขึ้นเพื่อนําทีมลิเวอร์พูลมาให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทย
       
       ทั้งนี้ทางสโมสรจะนําทีมสตาฟฟ์จาก Liverpool FC Foundation องค์กรเพื่อการกุศลของสโมสร มาทํางานเพื่อชุมชนในระหว่างการเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ และในขณะเดียวกันก็จะมีการเปิดตัวเว็บไซต์และเฟซบุ๊กภาคภาษาไทยอย่างเป็นทาง การล่วงหน้าก่อนแมตช์การแข่งขันจะเกิดขึ้น หลังจากที่สโมสรได้เปิดตัว @ThaiLFC ทวิตเตอร์ทางการภาคภาษาไทยไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2555


ซึ่ง เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า “เราได้มาเยือนเมืองไทยครั้งล่าสุดเมื่อปี พ.ศ.2552 และได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย เรามาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2544 และในครั้งนี้จะเป็นการเยือนเมืองไทยครั้งที่ 4 ของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเราต้องการแสดงถึงความผูกพันของสโมสรต่อแฟนชาวไทย และจากการมาเยือนครั้งล่าสุดนั้น ทางสโมสรได้สร้างพันธมิตรกับคู่ค้าต่างๆ เพื่อคงความเป็นสโมสรลิเวอร์พูลให้คงอยู่ในภูมิภาคนี้”


ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” กล่าวเสริมว่า “นักเตะหลายคนที่เคยมาทัวร์เมืองไทยเมื่อคราวที่แล้วต่างตื่นเต้นกับการกลับ มาเยือนที่นี่อีกครั้ง ผมได้ทราบถึงความคลั่งไคล้และความทุ่มเทของเหล่าแฟนๆ ในเมืองไทย เราตั้งใจนําการแข่งขันฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาฝากพวกเขา”


ขณะที่ สตีเฟน แอตคินสัน จากธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด กล่าวว่า “เมื่อครั้งที่เรานําทีมลิเวอร์พูลมาทัวร์เอเชียเมื่อปี พ.ศ.2544 เราได้รับการตอบรับที่ถือเป็นปรากฏการณ์จากเหล่าแฟนๆ ลิเวอร์พูลในเอเชีย เราทราบดีว่าสโมสรได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนชาวไทยเช่นกัน ดังนั้นเราจึงตั้งหน้าตั้งตาคอยในการมอบโอกาสนี้แก่ทั้งสตาฟฟ์ และลูกค้าคนสําคัญในการพบกับเหล่าฮีโร่ของพวกเขาและได้ชมเกมจากทีมลิเวอร์พูล”


Share

“หงส์แดง” ลั่นจัดเต็มลุยไทย 28 ก.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น