วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์กี ลั่นไม่ทำแฟนผีเศร้า

เฟอร์กี ลั่นไม่ทำแฟนผีเศร้า

เฟอร์กี ลั่นไม่ทำแฟนผีเศร้า


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิยามเกมบิ๊กแมตช์ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ รีลมาดริด คืนวันอังคารที่ 5 มี.ค. นี้ เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล พร้อมยืนยันจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง


ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป รอบน็อกเอาท์ หลังบุกเสมอ ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด 1-1 ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว 1-1 เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว โดย “ปิศาจแดง” กุมความได้เปรียบจาก อเวย์โกล


ยอดกุนซือวัย 71 ปี กล่าว “ผมคิดว่ามันจะมีหลายประตูเกิดขึ้น ทั้งสองทีมจะทำประตูได้ แต่เราต้องคิดว่าเราสามารถปิดสกอร์ได้มากกว่าพวกเขา สำหรับเกมนี้มีการกระตุ้นแฟนบอลจำนวนมาก คุณสามารถสังเกตจากช่างภาพมากมายที่สนามซ้อมวันนี้ นั่นเป็นสิ่งบ่งชี้ว่ามันมีความสำคัญมากแค่ไหนสำหรับทั้งสองฝ่าย”


 ”ผมคิดว่าเราต้องอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม มาดริด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลนา และพวกเขามีเรียกฟอร์มเก่งในช่วงเวลาที่เหมาะสม ส่วนผลงานของเราคงเส้นคงวามาตลอด ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการในวันอังคารนี้ ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นผู้ผิดหวัง” เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย


Share

เฟอร์กี ลั่นไม่ทำแฟนผีเศร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น