วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

รอยคีนเปิดประเด็น นานี่สมควรแดง

รอย คีนเปิดประเด็น นานี่สมควรแดง

รอย คีนเปิดประเด็น นานี่สมควรแดง


รอยคีน อดีตนักเตะฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนผีหลายล้านทั่วโลกออกอาการขุ่นเคือง หลังบอกว่า ใบแดงของนานี คือเรื่องสมควรแล้ว

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ไป 1-2 โดยระหว่างเกม นานี ปีกชาวโปรตุเกสถูกไล่ออกจากสนาม หลังผู้ตัดสินมองว่า เขายันใส่อัลเบรัว จนทำให้เจ้าบ้านต้องสู้ศึกในเวลาที่เหลือด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่า


โดย รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ของปีศาจแดง ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายเกมให้กับสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ได้ให้ความเห็นระหว่างบรรยายเกมว่า ผู้ตัดสินทำถูกต้องแล้วที่แจกใบแดงให้กับ นานี


“ผู้ตัดสินเป่าได้ถูกต้องแล้ว” คีน บอก “มันเป็นการเล่นอันตราย สมควรได้ใบแดง เขารู้ว่ามีนักเตะคนอื่นๆ อยู่ในสนามด้วย คุณต้องแฟร์กับผู้ตัดสินนะ ผู้ตัดสินมีเวลาคิดเพียงนิดเดียวเอง”


“ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสินเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมดหรอก เพราะเขารออยู่พักหนึ่ง และผมว่าผู้ช่วยของเขาต่างหากที่ตัดสิน ยังไงก็เถอะ ผู้คนต่างเดือดไปกับเรื่องนี้แล้ว แต่ผมว่าเขาทำถูกแล้วนะที่แจกแดงเนี่ย”


อย่างไรก็ตาม ลี ดิกสัน และแกเร็ธ เซาท์เกต ผู้บรรยายเกมร่วมกับเขาต่างก็ให้ทรรศนะในประเด็นนี้ไปในแนวทางของตัวเอง ในช่วงพูดคุยกันหลังเกม


Share

รอยคีนเปิดประเด็น นานี่สมควรแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น