วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์กี้ ซวยอาจถูกห้ามคุมทีมเกมยุโรป

เฟอร์กี้ ซวยอาจถูกห้ามคุมทีมเกมยุโรปเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินและไม่ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ หลุยส์ นานี ถูกไล่ออกและแพ้ต่อ รีล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทราบผลในวันพฤหัสบดีนี้


นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ออกอาการโมโหสุดขีดกับ คูเนย์ท คาเกียร์ ที่ควักใบแดงไล่ นานี ออกจากสนามในจังหวะปะทะกับ อัลบาโร อเบลัว แบ็กของ “ราชันชุดขาว” ซึ่งมีส่วนให้สถานการณ์เปลี่ยนและ “ปิศาจแดง” ต้องตกรอบฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 2-3 คาบ้านของตัวเอง


โดย “เฟอร์กี” ไม่พอใจผู้ตัดสินชาวเติร์กรายนี้ตั้งแต่จังหวะกังขาดังกล่าว ขณะที่หลังจบเกม ไมค์ ฟีแลนด์ ผู้ช่วยของกุนซือเลือดวิสกี เปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งประเด็นการไม่ให้สัมภาษณ์หลังเกมอาจจะเป็นเรื่องที่ยูฟา นำมาพิจารณาเป็นบทลงโทษในครั้งนี้


ทั้งนี้ตามการเปิดเผยของโฆษกของยูฟา เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์ได้รับบทลงโทษตั้งแต่การตักเตือน ปรับเงิน หรือหนักสุดที่ถูกสั่งแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งผลของการพิจารณาครั้งนี้จะถูกตัดสินและได้ข้อสรุปในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้


“มันอาจจะเป็นการเตือน ปรับเงิน หรือ ห้ามคุมทีมอยู่ริมสนาม ซึ่งเราจะต้องรอดูกันอีกที” โฆษกยูฟา เปิดเผย


Share

เฟอร์กี้ ซวยอาจถูกห้ามคุมทีมเกมยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น