วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์ส ยัน ซัวเรซ แฮปปี้ในคราบหงส์

ร็อดเจอร์ส ยัน ซัวเรซ แฮปปี้ในคราบหงส์

ร็อดเจอร์ส ยัน ซัวเรซ แฮปปี้ในคราบหงส์


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งชาวอุรุกวัย ไม่มีความคิดจะย้ายสังกัด หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ วีแกน แอธเลติก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา


ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กระหน่ำแฮตทริกหน 3 ภายใต้ยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ในเกมบุกถล่ม วีแกนฯ คาบ้าน 4-0 พร้อมขึ้นทำเนียบดาวซัลโวสูงสุดแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกด 21 ประตู จาก 27 นัด ในพรีเมียร์ชิป


ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการไม่ได้โควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะเป็นสิ่งที่ยั่วยุ อดีตนักเตะอาแจ็กซ์ ให้อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ทว่า อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี ปิดกั้นโอกาสย้ายทีมของ ซัวเรซ


โค้ชวัย 40 ปี กล่าว “ผมไม่มีปัญหาใดๆ กับ หลุยส์ ผมนั่งที่นี่พร้อมกับความมั่นใจอย่างเปี่ยมล้นว่า เขาจะอยู่กับเรา แน่นอน มันย่อมมีความสนใจในตัวผู้เล่นระดับหัวแถว และเขาก็เป็นนักเคตะเวิลด์คลาส แต่ผมพูดอย่างตรงไปตรงมากับเขา และเรามีการสนทนาที่ดีกับเอเยนต์ของเขา เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาก็เผยด้วยว่าเขามีความสุขแค่ไหน”


“มันยากที่จะพูดว่า แชมเปียนส์ ลีก ไม่มีความสำคัญ เพราะนักเตะชื่อดังต้องการเล่นในการแข่งขันระดับสูง สิ่งที่เขาได้รับ คือ การดึงดูดของที่นี่ แฟนบอลรักใคร่เขา เขารักเมืองลิเวอร์พูล เขารักที่จะอยู่ที่นี่ และผมคิดว่าเขามองเห็นอนาคตอันสดใสของเรา” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย


ข่าวจาก manager.co.th


Share

ร็อดเจอร์ส ยัน ซัวเรซ แฮปปี้ในคราบหงส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น