วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์ส ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ซัวเรซ สมควรได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก

ร็อดเจอร์ส ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ซัวเรซเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยสมควรได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีประจำศึกพรีเมียร์ลีก และด้วยฟอร์มการเล่นตลอดช่วงที่ผ่านมาตนเองเชื่อว่าดาวเตะรายนี้จะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของกุนซือทุกคนแน่นอน


งานนี้ทำเอา แกเรธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องชิดซ้าย เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ออกมาแสดงความเห็นแบบข้ามหน้าข้ามตาเชียร์ให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมสมควรได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของพรีเมียร์ลีก


ก่อนหน้านี้ อังเดร บียาส-โบอาส บิ๊กบอสของ “ไก่เดือยทอง” ของออกมายกย่อง เบล ว่าควรได้รับการเลือกให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากฟอร์มในฆดูกาลที่ผ่านมา ทว่า “บี-ร็อด” คงไม่คิดเช่นนั้น และเมื่อถูกถามว่า เขา จะเลือกใครกุนซื่อ ไอร์แลนด์เหนือ ตอบทันทีว่า “ใครน่ะเหรอ? หลุยส์ ซัวเรซ เขานี่แหละมหัศจรรย์สุดๆ แล้ว”


“หลุยส์ ลงเล่นในเป็นดาวยิงของเรามาในช่วง 6 เดือน และแทบจะไม่เคยพลาดโอกาสลงซ้อมแม้แต่วันเดียว ผมไม่เห็นว่าจะมีใครดีกว่าเขาอีกแล้ว เขาโดดเด่นที่สุดถึงจะมีผู้เล่นเก่งๆ มากมายในพรีเมียร์ลีก แต่ผมจะไม่มีวันพลาดเขาเลย” ร็อดเจอร์ส กล่าว


ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ มาครองได้อีกครั้งถือเป็นเดือนที่ 4 ในฤดูกาลนี้ โดยได้รับคะแนนโหวตจากแฟน “เดอะค็อปส์” เหนือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ได้ระการโหวตเป็นอันดับ 2


ข่าวจาก manager.co.th


Share

ร็อดเจอร์ส ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ซัวเรซ สมควรได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น