วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฟาบิโอรับเกือบหลุดดีใจหลังราฟาเอลซัดให้ผี

ฟาบิโอรับเกือบหลุดดีใจหลังราฟาเอลซัดให้ผีฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังแซมบ้า รับหวิดกระโดดฉลองแล้ว หลัง ราฟาเอล น้องชายฝาแฝดสุดเลิฟ ยิงประตูได้ในเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ทำไม่ได้ เหตุตนนั่งอยู่เคียงข้าง โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานใหญ่ “คิวพีอาร์”

ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิล เผยว่าตนเกือบกระโดดฉลองกับการที่ ราฟาเอล น้องชายฝาแฝดยิงประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทัพ “ปีศาจแดง” บุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ที่ปัจจุบันย้ายจาก “เร้ด เดวิลส์” ไปค้าแข้งในถิ่น ลอฟตัส โร้ด ด้วยสัญญายืมตัว ไม่อาจลงสนามได้ในเกมดังกล่าวเนื่องจากติดเงื่อนไขในการพบกับต้นสังกัดที่ แท้จริง จำเป็นต้องเก็บอาการดีใจเอาไว้เมื่อแฝดผู้น้อง ยิงผ่านมือ ชูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตู “คิวพีอาร์” เข้าไปตุงตาข่าย เพราะเจ้าตัวนั่งอยู่ติดกับ โทนี่ เฟอร์นานเดส เจ้าของทีม “ทหารเสือราชินี”

ฟาบิโอ เผยผ่าน “โกลโบ้ เอสปอร์เต้” สื่อกีฬาในแดนแซมบ้าว่า “ผมรู้สึกพอใจที่ได้เห็นน้องชายของผมยิงประตูได้เช่นนั้น ปกติแล้วผมต้องการที่จะแสดงอาการดีใจ แต่ผมนั่งอยู่ติดกับประธานสโมสร คิวพีอาร์ ผมพูดกับ ราฟาเอล หลังเกมว่า “นายไม่เคยยิงประตูเช่นนั้นได้มาก่อน ! นายจำเป็นต้องมาทำกับทีมของฉันงั้นเหรอ !” แต่ผมก็รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ผมโตขึ้นมาในฤดูกาลนี้ พวกเราทั้งคู่ต่างโตเป็นผู้ใหญ่ เขาทำผลงานได้ดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ได้ลงเล่นมากขึ้น ความเปลี่ยนแปลงส่งผลดีต่อเรา” 

ขณะเดียวกัน ราฟาเอล ก็ยอมรับทำใจลำบากอยู่ไม่น้อยที่ต้องห่างจากพี่ชายเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายสำมะโนครัวมายังแดนผู้ดีในปี 2008 แต่ก็ยืนยันพวกเขาทั้งคู่สามารถรับได้กับการเปลี่ยนแปลง โดยระบุว่า “ฟาบิโอ ย้ายไปอยู่ลอนดอน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราต้องแยกจากกัน พวกเราไม่เคยต้องห่างกันเป็นปีเลย แต่พวกเราก็รับมือกับมันได้”

 ”เมื่อ ถึงเวลาต้องเล่น คุณจะลืมทุกอย่างไปหมด ลืมแม้กระทั่งทีมคู่แข่งเป็นพี่น้องกับคุณ พวกเราเป็นมืออาชีพ และก็จำเป็นต้องเล่นเพื่อชัยชนะ เพราะ แมนเชสเตอร์ กำลังสู้เพื่อการเป็นแชมป์ และพวกเราก็ต้องการเอาชนะให้ได้ทุกเกม ผมรู้สึกดีใจที่พวกเราเอาชนะได้ในวันนี้ และก็เข้าไปใกล้มากขึ้นกับการเป็นแชมป์” ราฟาเอล ทิ้งท้าย

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

ฟาบิโอรับเกือบหลุดดีใจหลังราฟาเอลซัดให้ผี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น