วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราฟา โวสิงห์เจ๋งพอชนะทุกทีม

ราฟา โวสิงห์เจ๋งพอชนะทุกทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ

กุนซือ เชลซี ออกโรงคุยโว ลูกทีมของตนสามารถพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี และพร้อมท้าชิงอันดับ 2 ก่อนทั้งคู่จะฟาดแข้งกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์

“สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ชิป ทว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน มีโอกาสตัดช่องว่างจาก แมนฯ ซิตี เหลือ 1 แต้ม หากสามารถบุกคว้าชัยถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ในเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นพลพรรค “สิงห์บลูส์” จะสามารถงัดฟอร์มเก่งในการเผชิญหน้ากับ ทีมของ โรแบร์โต มันชินี ซึ่งตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 12 แต้ม

เจ้าพ่อโรเตชันชาวสเปน กล่าว “เรามีความเคารพต่อ แมนฯ ซิตี อย่างสูง เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องไปที่นั่นด้วยความมั่นใจ และหากเราเป็นทีมที่ใกล้เคียงกัน ผมคิดว่าเราสามารถสู้เพื่อชิงอันดับ 2 ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นเราจะทำทุกอย่างเพื่ออยู่ในท็อปโฟร์”

“เป้าหมายอันดับแรก คือ ชัยชนะ หากเราชนะเกมนี้ เราจะเข้าใกล้พวกเขามากกว่าเดิม แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นเราก็จะสู้ต่อไป สิ่งที่ผมเห็นในทีมตอนนี้ คือ ความมั่นใจว่าเราสามารถเอาชนะ ซิตี หรือใครก็ตาม หากเราเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เราสร้างโอกาสทำประตูมากมายในแต่ละนัด ดังนั้นผมมั่นใจว่า เราทำได้ การแข่งขันเพื่อชิงอันดับ 1 ใน 4 จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล” ราฟา ทิ้งท้าย

ข่าวจาก manager.co.th

Share

ราฟา โวสิงห์เจ๋งพอชนะทุกทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น