วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บักเจิด เชื่อหงส์มีลุ้นเตะ ชปล.

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าโควตาลงฟาดแข้ง ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังผ่านโปรแกรมหฤโหด ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บักเจิด เชื่อหงส์มีลุ้นเตะ ชปล. ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ประสบความสำเร็จด้วยการแบ่งแต้มจากการบุกเยือน 2 ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเกาะอังกฤษอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยสกอร์ 2-2 และตามโปรแกรมที่เหลือ “เดอะ เรดส์” ไม่มีคิวบุกรังทีมในกลุ่ม 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ชิป ทำให้ แข้งวัย 32 ปี มั่นใจว่า “หงส์แดง” จะเบียดขึ้นมาติดท็อปโฟร์ช่วงท้ายฤดูกาล

จอมทัพขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กล่าว “เราสามารถนำความเชื่อมั่นกับฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของเรากับ อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี , ซิตี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง การเยือน แชมป์เก่า และมีแต้มกลับออกมาถือเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่เราผิดหวังที่เราไม่ชนะ”

“เราต้องการทำผลงานแบบนี้ต่อไป และผมรู้สึกมั่นใจมากๆ ในความสามารถของเราที่จะขึ้นไปอยู่บนหัวแถวของตาราง เราอาจไม่ได้สกอร์ที่เราต้องการกับทีมใหญ่ แต่ทุกครั้งเราสามารถต่อกรกับพวกเขาได้ หากเราโชว์ฟอร์มแบบนั้น เราจะเก็บคะแนนมากมายในตอนนี้และตอนจบฤดูกาล” มิดฟิลด์วัย 32 ปี ทิ้งท้าย

Share

บักเจิด เชื่อหงส์มีลุ้นเตะ ชปล.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น