วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

กาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน

Real Madrid's new Bra ilian soccer player Kaka holds his jersey during his presentation at Santiago Bernabeu stadium in Madridดิเกา ปราการหลัง นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แย้ม ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายสุดหล่อที่กำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับตน เชื่อเจ้าตัวให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง


ดิเกา กองหลังชาวบราซิเลียนของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยผ่าน “โกลดอทคอม” เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิตว่า ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายแท้ๆ ของตน ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกลุงแซมเช่นเดียวกับตน


กาก้า ซึ่งโด่งดังกับ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนที่จะย้ายมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าตัวชวดที่จะได้ย้ายกลับไป มิลาน แบบหวุดหวิด เพราะไม่สามารถตกลงเรื่องเงินๆ ทองๆ กันได้


นอกจากนี้ กาก้า ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรในสหรัฐฯ ด้วย ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้ ดิเกา ถือโอกาสโน้มน้าวใจพี่ชายให้ย้ายมาร่วมทีมเดียวกันเสียเลย “มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ วงการฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ซึ่งในเรื่องนี้มันก็คือความฝันของตัวเขาที่อยากย้ายมาสหรัฐฯ และผมก็หวังว่า มันจะกลายเป็นความจริงในอีกไม่ช้านี้”


“ผมคิดว่าตัวเขากำลังให้ความสนใจ และอยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบฟุตบอลในลีกของสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเรื่องของนิวยอร์ก และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตของตัวผมที่นี่ด้วย ผมพยายามที่จะบอกกล่าว และถ่ายทอดสิ่งดีๆ ให้กับพี่ชาย และตัวเขาเองก็มีความสนใจในเรื่องนี้จริงๆ โดยเขาหวังไว้ว่า สักวันหนึ่งเขาต้องไปเล่นในลีกของอเมริกาให้ได้” ดาวเตะวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวจาก siamsport.co.th


Share

กาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น