วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราฟายันเข็นสิงห์ขึ้นรองจ่าฝูง

ราฟายันเข็นสิงห์ขึ้นรองจ่าฝูงราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซี ปฏิเสธยกธงขาวในการไล่ล่าอันดับ 2 หลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

หากพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” สามารถเก็บ 3 แต้ม ออกจากรัง เอติฮัด สเตเดียม จะทำให้ช่องว่างห่างจาก แมนฯ ซิตี เพียง 1 แต้ม อย่างไรก็ตาม แชมป์เก่าพรีเมียร์ชิป กลับยืดระยะห่างออกไปเป็น 7 คะแนน หลัง ยายา ตูเร และ คาร์ลอส เตเบซ ช่วยกันซัดคนละ 1 ประตู

แม้สถานการณ์จะไม่เป็นใจ แต่อดีตผู้จัดการทีม บาเลนเซีย และลิเวอร์พูล ยืนยัน แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 ยังไม่ถอดใจกับการไล่ล่าตำแหน่งรองจ่าฝูง ก่อนเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเยียน วันเสาร์หน้า

เจ้าพ่อโรเตชัน กล่าว “เมื่อคุณแพ้ คุณต้องผิดหวัง และเกมนี้มันสำคัญต่อเรามาก เพราะเราจะขยับเข้าใกล้ ซิตี แต่เรายอมแพ้ไม่ได้ เราต้องสู้ต่อไป พยายามเอาชนะในการแข่งขันของเรา และไล่จี้พวกเขา เราต้องสู้เพื่อท็อปโฟร์ เพราะอาร์เซนอล ท็อตแนมฯ และเอฟเวอร์ตัน ไล่หลังเรามาติดๆ”

Share

ราฟายันเข็นสิงห์ขึ้นรองจ่าฝูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น