วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มูรินโญ เชื่อเกมชน ผี คนรอชมทั้งโลก

มูรินโญ-เชื่อเกมชน-ผี-คนรอชมทั้งโลก

“เดอะ สเปเชียลวัน” ลงทุนบินตรงจากนครหลวงมาดริด สู่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อมาเช็กฟอร์มของคู่แข่งในเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 12 แต้ม ก่อนจะกลับไปเตรียมตัวต้อนรับงานใหญ่เปิดสนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 13 ก.พ. นี้

โดย มูรินโญ ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ดังกล่าวผ่าน “แมนฯยู ทีวี” ว่า “นี่จะเป็นแมตช์ที่คนทั้งรอตั้งตารอ ผู้คนต่างคิดกันว่าพวกเราจะต้องพบความกดดันมากมายเพราะเป็นทีมใหญ่มาชนกันและต้องมีผู้แพ้ที่ตกรอบ แฟนบอลจะไม่สนใจเกมอื่นเท่าไหร่ และเราหวังว่าจะได้ให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

นอกจากนี้ นายใหญ่จากแดนฝอยทองยังเผยถึงความสัมพันธ์กับ “เฟอร์กี” และการกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ว่า “ผมรู้สึกว่าสิ่งนี้คือสิ่งพิเศษเลย เพราะเขาคือบุคคลสำคัญคนหนึ่งในวงการฟุตบอลและที่สำคัญ เฟอร์กูสัน เป็นคนดีมากๆ แต่แน่นอนล่ะผมต้องการชนะและเขาก็ต้องการชนะ ผมยังเชื่อว่าคนแพ้ก็จะแฮปปี้ด้วยเพราะเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน แต่ผมไม่ต้องการพลาดและอยากจะชนะในแมตช์นี้”

ข่าวจาก manager.co.th

Share

มูรินโญ เชื่อเกมชน ผี คนรอชมทั้งโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น