วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ “ปีศาจแดง” เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น

ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนเตรียมเดินทางไปเยือนฮ่องกง เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี เมื่อพวกเขาจะลงฟาดแข้งกับ คิตชี สโมสรเจ้าถิ่น ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลกว่า 100 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย และเกมอุ่นเครื่องของพวกเขาจะมีขึ้นที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม โดยหนังสือพิมพ์ เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานว่า “กองทุนเมก้า อีเวนต์ส ฟันด์ ของรัฐบาลจะจ่ายเงิน 8 ล้านเหรียญฮ่องกง (ราว 30.5 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจ้าง ยูไนเต็ด มาลงเล่น”

มีการคาดหมายว่า ตั๋วจำนวน 40,000 ใบของเกมอุ่นเครื่องนัดนี้จะขายหมดเกลี้ยง และ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สโมสรได้รับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมจากทั่วทั้งประเทศจีน และโดยเฉพาะในฮ่องกง เราได้ไปเยือนหลายครั้งและหลังจากว่างเว้นไป 8 ปีมันน่ายินดีสำหรับทีมที่จะได้กลับไปฮ่องกงอีกครั้งในปีนี้ เราเฝ้ารอที่จะได้พบกับแฟนที่เหนียวแน่นของเรา หุ้นส่วนทางการค้าของเรา และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่”

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น