วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวย!! เสื้อ เบ็คส์ ขายเกือบตัวละ 5 พันบาท

รวย!!-เสื้อ-เบ็คส์-ขายเกือบตัวละ-5-พันบาทเสื้อแข่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ ที่มีต้นทุนการผลิตเพียง 3.50 ปอนด์ (ประมาณ 175 บาท) สามารถขายได้ถึงตัวละ 96 ปอนด์ (ประมาณ 4,800 บาท) จากการที่มีชื่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษพร้อมหมายเลข 32 คาดทำกำไรอื้อซ่าหลายล้านปอนด์

เบ็คแฮม ตัดสินใจเซ็นสัญญาค้าแข้งให้ เปแอสเช 5 เดือนพร้อมประกาศยกค่าเหนื่อยคาดว่าอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ให้การกุศลเกี่ยวกับเด็กในประเทศฝรั่งเศสทั้งหมด ทำให้ภาษีที่จะต้องเสียถึง 75 เปอร์เซนต์ไม่มีผลไปโดยปริยาย นอกจากนี้ผู้วิเคราะห์ด้านการตลาดมองว่าแข้งวัย 37 ปีจะทำเงินให้ต้นสังกัดอื้อซ่าจากการขายเสื้อที่จะต้องเสียภาษี 30 เปอร์เซนต์

2 วันก่อนที่ เบ็คแฮม จะเซ็นสัญญากับ เปแอสเช มีการอ้างว่าสโมสรดังเมืองน้ำหอมทำสัญญา 5 ปีมูลค่า 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) กับสายการบิน เอมิเรตส์ โดยอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด และ เอซี มิลาน คาดว่าจะเล่นไม่ถึง 15 เกม ไม่นับแมตช์ที่บุกชนะ ตูลูส 4-0 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้มีรายงานว่า เบ็คแฮม มีงานใหญ่รออยู่เบื้องหน้าก็คือจะเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะและโค้ชให้กับสโมสรลีกประเทศกาตาร์ หลังหมดสัญญากับ เปแอสเช โดยจะฟันเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) พื่อช่วยโปรโมตในการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022

ข่าวจาก manager.co.th

Share

รวย!! เสื้อ เบ็คส์ ขายเกือบตัวละ 5 พันบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น