วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชี้ชะตาวินนี่อยู่หรือไป22ก.พ.นี้

ชี้ชะตาวินนี่อยู่หรือไป22ก.พ.นี้”บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยันเรื่องเวิร์กเพอร์มิต ของ ”วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ อยู่ในช่วงของการดำเนินการทำให้เรียบร้อย เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการเสียภาษีเงินได้ ยันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้คิวอุ่นเครื่อง 1 นัด กับหมู่เกาะแฟโร 21 ก.พ. นี้ ส่วนวันที่ 22 ก.พ. จะมีการประชุมสภากรรมการเชิญผู้เกี่ยวข้องในทุกเรื่องโฟกัสอนาคต ”วินนี่”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงเรื่องใบเวิร์กเพอร์มิต ของ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า กุนซือผมสีดอกเลาชาวเยอรมนี พยายามจะให้ผู้บริหารทีมชาติไทยโดยเฉพาะ รมช.ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีต ผจก.ทีมชาติไทย ดำเนินการให้ตั้งแต่จบรอบรองชนะเลิศฟุตบอลซูซูกิ คัพ นัดแรกวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดย “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยตอบคำถามผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า “เรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯ กำลังดำเนินการให้ “วินนี่” อยู่ คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสามารถออกให้ได้แน่นอน เพราะมันจะเกี่ยวเนื่องกับการเสียภาษีเงินได้อีกด้วย”

ทั้งนี้นายใหญ่วงการลูกหนังไทยยังเผยอีกว่า วันที่ 22 ก.พ. นี้ จะมีการประชุมสภากรรมการหารือในทุกเรื่องคาดกันว่าน่าจะหยิบยกเอาประเด็นร้อนเรื่องของอนาคต “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ มาหารือแน่นอนว่าจะอยู่หรือไป”

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

ชี้ชะตาวินนี่อยู่หรือไป22ก.พ.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น