วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

รีลมาดริด คว้าตัว ดิเอโก โลเปซ นายทวารจอมเก๋าจากเซบีญามาร่วมทีม

รีลมาดริด-คว้าตัว-ดิเอโก-โลเปซ-นายทวารจอมเก๋าจากเซบีญามาร่วมทีมราชันชุดขาว “รีลมาดริด” แก้ปัญหาเฉพาะกิจแบบทันควัน คว้าตัว ดิเอโก โลเปซ นายด่านจอมเก๋าจากเซบีญามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลัง อีเกร์ กาซียาส นายทวารและกัปตันของทีมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวถึง 12 สัปดาห์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่ิอวันที่ 25 ม.ค.“ราชันชุดขาว” รีลมาดริด ทีมดังจาก ลาลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว ดิเอโก โลเปซ ผู้รักษาประตูฝีมือดีจาก เซบีญา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารและกัปตันทีมที่ต้องพักยาว 12 สัปดาห์

กาซียาส หมดโอกาสที่จะรับใช้ต้นสังกัดนานถึง 3 เดือน หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษากระดูกนิ้วโป้งที่บาดเจ็บมาจากเกม โกปา เดล เรย์ ที่พบกับ บาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทาง มาดริด เองก็ไม่รอช้าคว้าตัวนายด่านคนใหม่วัย 31 ปีมาร่วมทัพพร้อมเสียบตำแหน่งที่ว่างอยู่ในทันที

ในแถลงการณ์ทางเว็บไซต์ระบุว่า “รีลมาดริด และ เซบีญา ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ ดิเอโก โลเปซ ซึ่งจะมาอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล 2016/17″

โดยตัวของ โลเปซ เองก็มีลุ้นที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับ อันโตนิโอ อาดาน เพื่อลงเฝ้าเสาในเกมลาลีกาที่จะพบกับ เกตาเฟ ในสุดสัปดาห์นี้.

Share

รีลมาดริด คว้าตัว ดิเอโก โลเปซ นายทวารจอมเก๋าจากเซบีญามาร่วมทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น