วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดง

เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดงเจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส โวสนั่น “ไก่เดือยทอง” ดีพอเปิดรังโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่รับเป็นเกมที่หินแน่นอน พร้อมยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง “ปีศาจแดง” กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้

ถึงแม้ทัพ “ปีศาจแดง” กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการทำคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ถึง 7 แต้ม แต่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พลาดท่าแพ้ “ไก่เดือยทอง” คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วด้วยสกอร์ 2-3 ในการดวลกันครั้งแรกช่วงปลายเดือนกันยายนปีก่อน ซึ่ง เดโฟ ก็มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับงานสุดหินอีกในการดวลกับทีมตน

“จะพูดอะไรเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด ดีล่ะ? พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีนักเตะเก่งๆ มากมาย และเกมนี้จะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับเราแน่นอน แต่พวกเขาเองก็รู้ดีเช่นกันว่า การมาเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ ด้วยขุมกำลังนักเตะที่เรามี เราดีเกินพอที่จะทำอย่างนั้นแน่นอน” หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น