วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

เรอัล มาดริด โต้ข่าวลือปลดมูรินโญ่

เรอัล-มาดริด-โต้ข่าวลือปลดมูรินโญ่เรอัล มาดริด ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เตรียมปลด ‘มูรินโญ่’ พ้นตำแหน่งกุนซือ ยันชัด ไม่มีเหตุการณ์นักเตะในทีมเลื่อยขาเก้าอี้โค้ช

เร อัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน รีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวปฏิเสธรายงานจากทางสื่อมวลชนแดนกระทิงดุที่ระบุว่า เตรียมจะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง หลังมีข่าวลือกระฉ่อนเมืองหลวงของสเปนว่า มีนักเตะชั้นนำในทีมหลายคน ตบเท้ายื่นคำขาดกับประธานสโมสรให้เลือกระหว่างนักเตะหรือโค้ช

โดย มาร์ก้า สื่อดังของกรุงมาดริด รายงานข่าวว่า นักเตะชุดขาว นำทัพโดย อิเคร์ กาซิยาส และ เซร์คิโอ รามอส ได้เข้าพบกับผู้บริหารเพื่อยื่นคำขาดให้ปลด มูรินโญ่  มิฉะนั้น พวกเขาจะย้ายทีมออกไปแทน ทำให้ รีล มาดริด ต้องแถลงข่าวด่วนว่า ไม่เป็นความจริงและฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด พร้อมจะให้การสนับสนุน มูรินโญ ต่อไป  ทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร แถลงข่าวว่า วันนี้ต้องแหกกฎเพื่อออกมากล่าวตอบโต้ผ่านสื่อ หลังจากที่ถูกกล่าวหาในทางที่ผิดจากมาร์ก้า  ตนไม่ได้มาที่นี่เพื่อพูดถึงเรื่องของ อิเคร์ แต่มาเพื่อปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวที่ออกมาในช่วงเช้านี้ และยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับ มูรินโญ่ พวกเขาไม่ควรเอา รีล มาดริด มาล้อเล่นแบบนี้

Share

เรอัล มาดริด โต้ข่าวลือปลดมูรินโญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น