วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ราฟา เดือดโต้ มาร์เตรัซซี่ จวกแข้งเลี่ยนโกหก

ราฟา เดือดโต้ มาร์เตรัซซี่ จวกแข้งเลี่ยนโกหกราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซีตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของ มาร์โก มาร์เตรัซซี่ อดีตลูกทีมอินเตอร์ มิลาน แบบดุเดือด หลังจากที่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีวิจารณ์เบนิเตซ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศส

มาร์เตรัซซี่ อดีตกองหลังในทีมของ เบนิเตซ ซึ่งเคยทำงานกับอินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 2010 ก่อนโดนปลดในช่วงเวลาไม่กี่เดือน ได้วิจารณ์อดีตกุนซือของทีมว่า เป็นคนอ่อนแอและไม่ใช่กุนซือต้นแบบสำหรับตัวเอง

“หากผมเป็นประธานสโมสร ผมจะไม่จ้างเขาแน่นอน โค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง มาร์เชโล ลิปปี้ หรือ โจเซ่ มูรินโญ่ รู้ว่าต้องทำอย่างไรในห้องแต่งตัวถึงจะให้ทีมเล่นแบบที่ต้องการ ขณะที่เบนิเตซ เอาแต่จดเรื่องแบบนี้ลงในกระดาษ เป็นกฎ 10-12 ข้อ”

“ที่สนามซ้อมของอินเตอร์ มิลาน มีภาพของกุนซือที่ประสบความสำเร็จ เบนิเตซ ดึงรูปของมูรินโญ่ ออก ด้วยการกระทำแบบนั้น มันบ่งบอกว่าเข้าเป็นคนที่อ่อนแอ” มาร์เตรัซซี่ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล

ด้านราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวถึงกรณีนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ เลกที่ 2 กับสวอนซีโต้ตอบโดยกล่าวหา มาร์เตรัซซี่ ว่าเป็นคนโป้ปด และเรื่องเกี่ยวกับรูปภาพนี้ก็เป็นเรื่องโกหก

“มาร์เตรัซซี่ โกหก โกหกทั้งเพ ทุกอย่างที่เขาพูดมันเป็นเรื่องโกหก เรื่องภาพเขาก็โกหกด้วย เำพราะฉะนั้น เขาเป็นคนขี้โกหก” เบนิเตซ กล่าว

ข่าวจาก matichon.co.th

Share

ราฟา เดือดโต้ มาร์เตรัซซี่ จวกแข้งเลี่ยนโกหก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น