วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

พ่อเรน่าเชียร์ให้แพ็คกระเป๋ากลับบาร์ซา

Liverpool FC Portraitsพ่อของ เปเป เรนา มือกาว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชียร์ลูกชายออกหน้าออกตาให้ย้ายกลับไปเฝ้าเสา บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่าประจำเวที ลา ลีกา สเปน จากการกล่าวผ่าน “ลา เซร์ซา” สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ

บาร์เซโลนา ล็อกเป้าอยากได้ เรนา มายืนด่านสุดท้ายแทน บิคตอร์ บัลเดส วัย 31 ปีที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดย ลิเวอร์พูล ก็มีแววที่จะขายออกไป เนื่องจากอายุอานาม 30 ปีและถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีนโยบายสร้างทีมเพื่ออนาคต อย่างไรก็ตาม บาร์ซา ยังเล็ง ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรายหนึ่งด้วย

ทำให้ มิเกล เรนา ออกมาเชียร์ลูกชายที่เหลือสัญญา 3 ปีกับ ลิเวอร์พูล ให้ย้ายกลับ บาร์เซโลนา “ผมมั่นใจว่า เปเป เป็นปลื้มที่จะได้กลับ บาร์เซโลนา สโมสรที่เขาเล่นได้โดดเด่นตั้งแต่อายุ 12 ปีก่อนที่จะย้ายออกไป ที่บอกเรื่องนี้กับสื่อ เพราะอยากเห็นเขาคืนถิ่นเก่า พ่อที่ไหนจะไม่อยากให้ลูกชายเล่นให้ บาร์ซา”

“แต่การกลับไปครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบ เรนา จะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้รักษาประตูที่คู่ควร ก็ต้องเสียใจที่พวกเราไม่ถ่อมตัว เพราะว่าเขามีงานที่สำคัญรออยู่เบื้องหน้าก็คือเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลนา” เรนา ซีเนียร์ เผย

เรนา เกิดใน มาดริด ก่อนย้ายจาก บียาร์ริล มาอยู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2005 ยุคคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่ก่อนหน้านั้นเคยเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลนา โดยเกมเปิด แอนฟิลด์ ยำใหญ่ นอริช ซิตี 5-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ไม่ได้ลงเฝ้าเสาเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดจมูก

Share

พ่อเรน่าเชียร์ให้แพ็คกระเป๋ากลับบาร์ซา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น