วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

งานเข้าเซอร์ อเล็กซ์ เอฟเอจี้ป๋ารีบแจงคำจวกไลน์แมน

งานเข้าเซอร์ อเล็กซ์ เอฟเอจี้ป๋ารีบแจงคำจวกไลน์แมนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนทาง เอฟเอ เรียกร้องให้รีบชี้แจงถึงการที่เขาจวก ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนคนหนึ่งอย่างหนัก ต่อจังหวะที่ไม่ยอมให้ “ปีศาจแดง” ได้ลูกจุดโทษ ในเกมที่พวกเขาเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ “เซอร์เฟอร์กี้” มีเวลาตอบข้อเรียกร้องดังกล่าวจนถึงวันพฤหัสบดีนี้

โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้มีการขอคำอธิบายจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรณีที่กุนซือวัย 71 กะรัต ให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของ ไซม่อน เบ็ค ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่ง ในเกมลีก นัดที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว

ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มีอยู่จังหวะหนึ่งที่ เวย์น รูนี่ย์ ล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งหาก “ปีศาจแดง” ได้ลูกจุดโทษแล้วนั้น พวกเขาก็มีโอกาสที่จะนำห่างเป็น 2-0 ได้เลย แต่ว่า เบ็ค ไม่ยอมสะบัดธงขึ้นมา ซึ่งนี่ทำให้กุนซือชาวสกอตต์ฉุนมาก ถึงขั้นให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ตส์” สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีเลยว่า “จังหวะของ เวย์น รูนี่ย์ มันเป็นลูกจุดโทษชัดๆ แต่มันไม่มีทางที่ผู้กำกับเส้นจะให้มันเป็นลูกจุดโทษ”

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียกร้องให้ เฟอร์กูสัน ออกมาชี้แจงถึงคำพูดของเขาให้กระจ่างชัดทันที โดยที่นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีเวลาที่จะตอบข้อเรียกร้องของทาง เอฟเอ จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ ตามเวลามาตรฐานกรีนนิช (01.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

งานเข้าเซอร์ อเล็กซ์ เอฟเอจี้ป๋ารีบแจงคำจวกไลน์แมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น