วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ราฟา กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มนัดรีเพลย์

ราฟา กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มนัดรีเพลย์ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี เรียกร้องลูกทีมยกระดับผลงานของตัวเอง หลังไล่ตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ด อย่างหวุดหวิด 2-2 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

“สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นรอง ทีมรองบ่อนจากลีกวัน ถึง 2 ครั้ง ในการฟาดแข้ง รอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ณ สนามกริฟฟิน ปาร์ค ทว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคู่ใจ ซัลโวตีเจ๊าช่วงท้ายเกม ทำให้ทั้งสองทีมต้องไปแข่งนัดรีเพลย์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

บอสใหญ่ชาวสเปน ออกอาการไม่พอใจฟอร์มการเล่นพลพรรค “เดอะ บลูส์” ตลอดครึ่งแรก ทำให้ตกเป็นรอง “ผึ่งแดง-ขาว” ไปก่อนจากประตูของ มาร์เซลโล ทร็อตตา ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล ยอมรับนักเตะของตนต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นในครั้งต่อไไป

จอมแท็คติกวัย 52 ปี กล่าว “เรารู้ เบรนท์ฟอร์ด แข็งแกร่งเพียงใด และพวกเขาทำผลงานได้ดี ดังนั้นเราต้องยกเครดิตแกพวกเขา แต่เราต้องการทำงานของเราในนัดรีเพลย์ ครึ่งแรกเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำ เรารู้มันอาจเป็นเรื่องยาก แต่เรามีข้อผิดพลาดมากมาย”

“ผมพอใจมากกับการตอบสนองของนักเตะช่วงครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ และมันจะต้องดีกว่านี้ ผมเปลี่ยน (ฆวน) มาตา ช่วงพักครึ่ง และเขาสร้างความแแตกต่างในนัดนี้ เราคุมเกม และผมคิดว่า ผมควรส่ง เดมบา (บา) ช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย เพื่อทำอะไรสักอย่าง เราอยู่เหนือพวกเขา แต่บางครั้งมันเป็นสิ่งที่ดี และ เดมบา ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม” ราฟา ทิ้งท้าย
ข่าวจาก manager.co.th

Share

ราฟา กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มนัดรีเพลย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น