วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

สาวกเดอะค็อปส์อึ้ง เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเงินหมดเกลี้ยง

สาวกเดอะค็อปส์อึ้ง-เจ้าของทีมลิเวอร์พูล-ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเงินหมดเกลี้ยงสาวก “เดอะค็อปส์” ถึงกับอึ้งการเหตุการที่ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เศรษฐีเจ้าของทีมชาวเมืองมะกันออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเงินของตนเองหมดเกลี้ยง เพื่อตอบโต้แฟนบอลรายหนึ่งที่ทวีตข้อความมาหาเพื่อข้อให้ทีมพยายามซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลเมกเกอร์จากอินเตอร์ มิลาน มาให้ได้

ความหวังในการได้ตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องเป็นแค่ความฝัน แม้ว่าก่อนหน้านี้มีรายงานต่อเนื่องว่า “หงส์แดง” อาจยอมทุ่มเงินคว้าตัวเพลเมกเกอร์จอมอาภัพของ “งูใหญ่” มาร่วมทัพแต่ต้องลุ้นให้นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยอมลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาเล็กน้อยเนื่องจากไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายให้ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) ตามที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม แผนการทั้งหมดอาจต้องพับเก็บเข้ากระเป๋าตามเดิม เมื่อมีเหตุการณ์ที่แฟนบอลพันธ์แท้รายหนึ่งที่ใช้ชื่อในสื่อสังคมออนไลน์ว่า (chirs_haire 1986) ลองทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ไปถามเจ้าของทีมชาวมะกันมีใจความว่า “ถ้าเป็นไปได้คุณช่วยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ มาเป็นผู้เล่น ลิวเวอร์พูล เขาคือแข้งที่มีคุณภาพและต้องการเล่นให้ทีมเราด้วย”

โดยไม่ต้องให้รอนาน จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี จัดการตอบความเห็นดังกล่าวซึ่งเป็นคำสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความว่า “ผมเงินหมดแล้วหน่ะ”

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก เศรษฐีชาวอเมริกัน หรือใครที่สามารถยืนยันได้ว่าเจ้าตัวเป็นผู้ตอบเอง และหลังจากนั้นไม่นานข้อความดังกล่าวถูกลบออกจากระบบทันที จึงมีข้อสังเกตุ 2 กรณีคือ เป็นมุขขำๆ ที่ตอบโต้กับแฟนบอล หรืออาจมีใครที่แฮงค์ระบบเข้าไปเล่นในชื่อของเขานั้นเอง

ที่มา manager.co.th

Share

สาวกเดอะค็อปส์อึ้ง เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเงินหมดเกลี้ยง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น